Y HỌC THƯỜNG THỨC

Tai nạn sinh hoạt nhỏ gây hậu quả lớn
  07:43 29/03/2024
Mới đây, Trung tâm phẫu thuật sọ mặt và tạo hình, Bệnh viện TWQĐ 108 đã tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân viêm tấy sau tai nạn sinh hoạt trong đó có 2 trường hợp đặc biệt nổi bật .
Những lý do nam giới giảm ham muốn tình dục
  09:26 28/03/2024
Ham muốn tình dục thấp là một rối loạn chức năng tình dục, được đặc trưng bởi triệu chứng giảm hoặc không có những ý nghĩ, tưởng tượng liên quan đến chuyện chăn gối. Sự giảm ham muốn này kéo dài ít nhất 6 tháng khiến cho nam giới cảm thấy buồn bã và tự ti. Dưới đây là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
Bệnh tiểu đường có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới không?
  09:18 28/03/2024
Đái tháo đường (bệnh tiểu đường) là bệnh lý rối loạn chuyển hóa quá mức glucose trong máu cao hơn bình thường gây ra nhiều tổn thương đến các cơ quan trong cơ thể. Khi đó nam giới có thể gặp các bệnh lý chuyển hóa như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, đột quỵ. Ngoài ra nam giới bị tiểu đường có thể đối mặt với nguy cơ rối loạn chức năng tình dục.
Bệnh Zona có phòng ngừa được không?
  08:01 21/03/2024
Bệnh zona là bệnh nhiễm trùng da gây nên do Varicella zoster virus (VZV) với đặc trưng là các tổn thương da dạng ban đỏ, mụn nước, bọng nước thành đám dọc theo đường phân bố của thần kinh ngoại biên khu trú ở một bên cơ thể.