Gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019)

  11:17 AM 18/10/2019
Ngày 16/10, tại Hội trường 1, Bệnh viện TWQĐ 108 đã tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Tới dự buổi Lễ có Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện; chỉ huy một số viện, trung tâm, khoa, phòng, ban, Trợ lý phụ nữ Bệnh viện…cùng các Hội viên Hội phụ nữ trong toàn Bệnh viện. Trong buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe diễn giả Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Thắng nói chuyện chuyên đề về “Văn hóa ứng xử trong Bệnh viện”.

Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Qua đây cũng động viên các nữ cán bộ, chiến sĩ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ Bệnh viện TWQĐ 108 chuyên môn giỏi, ứng xử có văn hóa, thực hành tiết kiệm, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành, của Bệnh viện, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, Trung tướng GS.TS Mai Hồng Bàng Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương, tặng hoa các cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn trong năm vừa qua.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Đại tá Đào Quang Minh – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể hội viên Hội Phụ nữ của Bệnh viện, đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của hơn 1.500 chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn Hội Phụ nữ nói riêng, của Bệnh viện nói chung, tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp mặt, TS Trịnh Thắng - Tiến sĩ y học cộng đồng đã có buổi nói chuyện chuyên đề về “Văn hóa ứng xử trong Bệnh viện” với nội dung chính: lấy người bệnh là trung tâm chứ không phải lấy “bệnh tật” là trung tâm; lắng nghe và đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chu đáo với trăn trở “đa chiều” của người bệnh. Văn hóa ứng xử bệnh viện là nỗ lực chung của toàn thể cán bộ nhân viên và môi trường bệnh viên, chứ không của riêng ai.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm 20/10/2019:

Trung tướng GS.TS Mai Hồng Bàng – Giám đốc Bệnh viện TWQĐ 108 chúc mừng các chị em Hội viên phụ nữ có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Đại tá Đào Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Chính trị phát biểu tại buổi Gặp mặt

TS Trịnh Thắng – Trung tâm Nghiên cứu và hành động vì cộng đồng nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử tại Bệnh viện”

Bài nói chuyện của TS đã được các chị em Hội viên phụ nữ Bệnh viện hưởng ứng

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Gặp mặt kỷ niệm

An Ngọc – Truyền thông Bệnh viện TWQĐ 108

Chia sẻ