Tuổi trẻ Bệnh viện TWQĐ 108 đạt giải xuất sắc Hội thi Tuyên truyền viên trẻ cấp toàn Quân năm 2024

  1 ngày trước
Ngày 16/10, tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân 2024. Trung tướng Lê Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự lễ bế mạc.

Lãnh đạo, chỉ huy Bệnh viện tặng hoa chúc mừng đội thi tuyên truyền đã hoàn thành nhiệm vụ

Với chủ đề “Quân đội Anh hùng - Quốc phòng vững mạnh”, Hội thi có sự tham gia của 31 đội thi với 80 tuyên truyền viên, đại diện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị phía Bắc. Nội dung tuyên truyền sử dụng hình thức sân khấu hóa kết hợp với các hình thức tuyên truyền trực quan, ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Các tuyên truyền viên đã khẳng định trình độ kiến thức, bản lĩnh sân khấu, tự tin, truyền cảm và hấp dẫn. Xứng đáng là hạt nhân nòng cốt trong công tác tuyên truyền ở cơ sở.

Trung tướng Lê Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn trao Cờ tặng các đội thi xuất sắc

Phần thi của đội tuyên truyền viên Bệnh viện TWQĐ 108

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đại tá Trần Viết Năng - Trưởng ban Thanh niên Quân đội, Trưởng ban Tổ chức đánh giá các đội đã mang đến Hội thi nhiều chương trình đặc sắc, tạo được ấn tượng tốt đẹp. Phần lớn kịch bản của các đơn vị đã thể hiện được rõ chủ đề, có lượng thông tin cao, mang đậm tính thời sự, tính cổ vũ, khích lệ, bám sát nhiệm vụ chính trị, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị mình.

Tham gia Hội thi, đội tuyên truyền viên, Bệnh viện TWQĐ 108 mang tới chủ đề “ Tuổi trẻ Bệnh viện TWQĐ 108 khát vọng cống hiến” đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với Ban giám khảo và người xem. Các tuyên truyền viên của Bệnh viện đã khéo léo kết hợp các tiết mục nghệ thuật để truyền tải về sự hy sinh, cống hiến và tinh thần trách nhiệm của các y bác sĩ trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân.

Phần thi của đội tuyên truyền viên Bệnh viện TWQĐ 108

Khép lại Hội thi, Bệnh viện TWQĐ 108 vinh dự được nhận cờ “Đơn vị xuất sắc”, Đại úy QNCN Đinh Thị Phương, Đoàn viên Phòng Tham mưu - Hành chính và Đoàn viên LĐHĐ Nguyễn Tuấn Anh - Ban Công tác xã hội được nhận Bằng khen Tuyên truyền viên xuất sắc trong tham gia Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024.

50 tuyên truyền viên chính xuất sắc được tặng Bằng khen tại Hội thi

 
Một số hình ảnh khác tại Hội thi:

 

 

 

Thượng tá Phan Đình Quang – Phòng Chính trị

Bùi Thuấn, Quang Huy – Truyền thông Bệnh viện

Chia sẻ