Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2019

  09:27 AM 22/08/2019
Nhằm tiếp tục bồi dưỡng cho đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, đạo đức cách mạng, tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống người cán bộ, đảng viên, ngày 21/08/2019, Đảng ủy Bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đồng chí đảng viên mới kết nạp của các tổ chức đảng trong Đảng bộ Bệnh viện.

Tham dự và chủ trì buổi khai giảng có đồng chí Đại tá Đào Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện. Lớp học có sự tham gia của 69 học viên là các đồng chí đảng viên mới được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong đợt 19/5/2018 – 19/5/2019.

Đồng chí Đại tá Đào Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Đại tá Đào Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện khẳng định: Đảng ủy Bệnh viện luôn đặt công tác đảng viên là nhiệm vụ trọng tâm, hàng năm luôn chú trọng tới hoạt động bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đối tượng kết nạp đảng, đảng viên mới.

Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh: “Công tác tổ chức xây dựng Đảng ở cơ sở có ý nghĩa quyết định đến việc hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi chi bộ, đảng bộ. Mỗi chúng ta cần thấy rõ niềm vinh dự và tự hào của của người đảng viên, cùng với vai trò trách nhiệm to lớn khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, điều đó càng ý nghĩa hơn khi các học viện đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Thực hiện Nghị quyết TW4 (Khóa XII) về Xây dựng Đảng” nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Chính vì vậy, để đáp ứng yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới, đồng chí Đại tá Đào Quang Minh yêu cầu các đồng chí học viên càng phải ý thức và trách nhiệm rõ hơn trong thực hiện nhiệm vụ công tác của mình để rèn luyện và phấn đấu xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện các quy định của lớp học, có bài thu hoạch chất lượng.

Tại lớp bồi dưỡng, các đồng chí học viên sẽ được trang bị các nội dung học tập: Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản về tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng. Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 08 đến ngày 06 tháng 09 năm 2019. Cuối khóa học, các học viên hoàn thành nội dung học tập sẽ được Đảng ủy Bệnh viện cấp giấy chứng nhận.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2019

Thực hiện: Đức Khánh – Truyền thông Bệnh viện

Chia sẻ