Hội Nghị công tác tuyến toàn quân năm 2012

  11:05 PM 17/12/2012
Ngày 14/12/2012, Bênh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức Hội nghị công tác tuyến toàn Quân năm 2012...

Ngày 14/12/2012, Bênh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức Hội nghị công tác tuyến toàn Quân năm 2012.

Đến dự có Thủ trưởng Cục Quân y, Giám đốc BHXH -BQP, đại biểu Cục Cán bộ, cục Chính sách Tổng cục Chính trị, đại biểu Chỉ huy các Phòng chức năng - Cục Quân y, đại biểu Chỉ huy các Phòng Quân y thuộc các Tổng cục, Quân khu, Quân đoàn, Quân binh chủng, đại biểu Ban Giám đốc của các Bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng, TCHC, Cục Hậu cần của các Quân khu, Quân đoàn, Chủ nhiệm Quân y các đơn vị tuyến.

Về phía Bệnh viện TWQĐ108 có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí Chuyên viên, Giám đốc các Viện, Trung tâm, Phòng, Ban, Chủ nhiệm các Khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

    


Thay mặt Ban Giám đốc, Đồng chí Đại tá PGS.TS Mai Hồng Bàng đã báo cáo kết quả hoạt động công tác tuyến năm 2012, phương hướng nhiệm vụ công tác tuyến năm 2013. Đồng thời Hội nghị nhận được nhiều ý kiến tham luận của các đại biểu.

Giám đốc BHXH/BQP và Thủ trưởng Cục Quân y đã phát biểu tham luận và có những ý kiến chỉ đạo công tác tuyến trong thời gian tới.

Năm 2012, Bệnh việnTWQĐ108 đã triển khai toàn diện các tiêu chí của Bệnh viện hạng đặc biệt và đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra về khám bệnh, cấp cứu, thu dung điều trị, phát triển kỹ thuật, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị bệnh nhân. 



Hoàn thành tốt kế hoạch công tác tuyến về huấn luyện, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện tuyến.

Tổ chức thực hiện tốt hoạt động khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho 2 xã vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Quảng Ninh và cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Công tác tuyến tuy còn gặp khó khăn, vướng mắc song các đơn vị đã phối hợp hoạt động khắc phục bảo đảm cho các mặt công tác ngày càng đi vào nề nếp đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong bậc thang tuyến điều trị của ngành.


Bài: BSCKII Chu Trọng Như-
Trưởng Phòng Chỉ đạo Tuyến
Ảnh: Văn Giang

Chia sẻ