Khoa Khám bệnh theo yêu cầu – nỗ lực hết mình vì người bệnh

  03:35 PM 25/11/2024

  1. Không gian khám chữa bệnh tiện lợi, khoa học:

Các phòng khám được bố trí khoa học – thuận tiện theo nhóm chuyên khoa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và hạn chế di chuyển, được khám và làm xét nghiệm ngay tại cùng 1 khu vực

 

Tầng 1:

Phục vụ bệnh nhân cần hạn chế di chuyển, bao gồm các chuyên khoa như Chấn thương, Cột sống, Nội thần kinh, Sản phụ khoa... với các phòng khám và thủ thuật chuyên biệt.

  • Phòng khám: Cột sống, Chấn thương chỉnh hình, Phụ khoa, Khám thai...
  • Phòng thủ thuật: Chống đau, Điện cơ, Đánh giá chức năng thần kinh.

Tầng 2:

  • Tập trung các phòng khám chuyên khoa Tiêu hóa cùng các dịch vụ cận lâm sàng như nội soi tiêu hoá, siêu âm, điện tim... giúp bệnh nhân thuận lợi trong việc thăm khám và thực hiện các xét nghiệm liên quan ngay tại tầng.

Tầng 3:

  • Bố trí chuyên khoa Tai mũi họng, Cơ xương khớp, Da liễu, Tuyến giáp... với các phòng thủ thuật liền kề, đảm bảo quy trình khám và điều trị diễn ra liền mạch, giảm thiểu thời gian di chuyển.

Tầng 4:

  • Phục vụ các chuyên khoa Nội tiết, Tim mạch, Ung thư, Truyền nhiễm, Hô hấp, các bệnh cấp tính... giúp bệnh nhân được chăm sóc toàn diện và kịp thời.

 

  1. Dễ dàng đặt lịch khám online qua QR code:

Bệnh nhân có thể quét mã QR để chọn thời gian khám phù hợp. Không cần xếp hàng chờ đợi lâu. Có thể chọn khung giờ phù hợp với lịch trình cá nhân. Thao tác nhanh chóng, chỉ cần quét mã QR và làm theo hướng dẫn. Được ưu tiên khám đúng giờ hẹn. Hạn chế tình trạng đông đúc tại khu vực chờ khám.

  1. Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt: Nhanh chóng và tiện lợi

Bệnh nhân được thanh toán viện phí qua QR code ngay tại phòng khám không mất thời gian xếp hàng chờ thanh toán bằng tiền mặt mà chỉ cần vài giây thao tác qua quét QR code và ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử

  1. Hệ thống CSKH chuyên nghiệp, tăng cường sự hỗ trợ người bệnh:
  •  Chủ động hỗ trợ: Gọi điện tư vấn hỗ trợ nhắc lịch tái khám, lịch hẹn cận lâm sàng
  •  Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ khám chữa bệnh, tiếp nhận phản ánh: cải thiện chất lượng phục vụ
  1. Hỗ trợ người bệnh 24/24:

Thông qua hotline của khoa 1900.98.68.69 nhánh 3 hoặc 024.626.777.66 và Fanpage: “Hỗ trợ 108”

Cam kết vì sự hài lòng và sức khỏe của người bệnh!

 

Các phòng khám được bố trí khoa học – thuận tiện theo nhóm chuyên khoa

giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và hạn chế di chuyển, được khám và làm xét nghiệm ngay tại cùng 1 khu vực

Tầng 1:

Phục vụ bệnh nhân cần hạn chế di chuyển, bao gồm các chuyên khoa như Chấn thương, Cột sống, Nội thần kinh, Sản phụ khoa... với các phòng khám và thủ thuật chuyên biệt.

Phòng khám: Cột sống, Chấn thương chỉnh hình, Phụ khoa, Khám thai...

Phòng thủ thuật: Chống đau, Điện cơ, Đánh giá chức năng thần kinh.

Tầng 2:

Tập trung các phòng khám chuyên khoa Tiêu hóa cùng các dịch vụ cận lâm sàng như nội soi tiêu hoá, siêu âm, điện tim... giúp bệnh nhân thuận lợi trong việc thăm khám và thực hiện các xét nghiệm liên quan ngay tại tầng.

Tầng 3:

Bố trí chuyên khoa Tai mũi họng, Cơ xương khớp, Da liễu, Tuyến giáp... với các phòng thủ thuật liền kề, đảm bảo quy trình khám và điều trị diễn ra liền mạch, giảm thiểu thời gian di chuyển.

Tầng 4:

Phục vụ các chuyên khoa Nội tiết, Tim mạch, Ung thư, Truyền nhiễm, Hô hấp, các bệnh cấp tính... giúp bệnh nhân được chăm sóc toàn diện và kịp thời.

 

Dễ dàng đặt lịch khám online qua QR code:

Bệnh nhân có thể quét mã QR để chọn thời gian khám phù hợp. Không cần xếp hàng chờ đợi lâu. Có thể chọn khung giờ phù hợp với lịch trình cá nhân. Thao tác nhanh chóng, chỉ cần quét mã QR và làm theo hướng dẫn. Được ưu tiên khám đúng giờ hẹn. Hạn chế tình trạng đông đúc tại khu vực chờ khám.

Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt: Nhanh chóng và tiện lợi

Bệnh nhân được thanh toán viện phí qua QR code ngay tại phòng khám không mất thời gian xếp hàng chờ thanh toán bằng tiền mặt mà chỉ cần vài giây thao tác qua quét QR code và ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử

Hệ thống CSKH chuyên nghiệp, tăng cường sự hỗ trợ người bệnh:

 Chủ động hỗ trợ: Gọi điện tư vấn hỗ trợ nhắc lịch tái khám, lịch hẹn cận lâm sàng

 Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ khám chữa bệnh, tiếp nhận phản ánh: cải thiện chất lượng phục vụ

Hỗ trợ người bệnh 24/24:

Thông qua hotline của khoa 1900.98.68.69 nhánh 3 hoặc 024.626.777.66 và Fanpage: “Hỗ trợ 108”

Cam kết vì sự hài lòng và sức khỏe của người bệnh!

Chia sẻ