Bệnh viện TƯQĐ 108 tổ chức lớp tập huấn chấn thương – chỉnh hình toàn quân năm 2014

  05:34 PM 01/07/2014
Thực hiện kế hoạch huấn luyện ngành Quân y năm 2014; Từ ngày 23/6 – 27/6/2014 Bệnh viện TƯQĐ 108 tổ chức lớp tập huấn chấn thương cho các bác sĩ chuyên ngành Chấn thương - Chỉnh hình tại các bệnh viện quân khu, quân đoàn, quân binh chủng và các bác sĩ phụ trách về ngoại khoa của các bệnh xá sư đoàn trong toàn quân.

    Đến dự với lớp tập huấn có Thiếu tướng GS.TS Lê Trung Hải - Phó Cục trưởng Cục Quân Y, Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Việt Tiến - Phó Giám đốc Bệnh viện TƯQĐ 108, đại biểu Viện, Phòng, Khoa, Ban của 2 đơn vị: Cục Quân Y, Bệnh viện TƯQĐ108.

    Đến dự còn có các nhà khoa học là Phó giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình và hơn 50 học viên của của các đơn vị trong toàn quân.

     Lớp tập huấn đã được các chuyên viên đầu ngành chấn thương chỉnh hình quân đội của Bệnh viện TƯQĐ 108 hết sức tận tình truyền thụ những kiến thức cơ bản, cập nhật những kiến thức mới và thống nhất một số vấn đề về chẩn đoán và điều trị trong chuyên ngành chấn thương chỉnh hình cho các bác sĩ thuộc các chuyên ngành chấn thương chỉnh hình, và ngoại chung thuộc các bệnh viện trong toàn quân.

 
    Sau 5 ngày học tập các học viên đã lĩnh hội nhiều kiến thức và kinh nghiệm quí báu của chuyên ngành chấn thương chỉnh hình, giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho các học viên.


Một số hình ảnh lớp tập huấn:








Bài : Phòng KHQS
Ảnh: Văn Giang
Chia sẻ