Bệnh viện TƯQĐ 108 tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách khu vực Hà Nội năm 2015

  02:00 PM 14/07/2015

Tiến tới kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015) Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức chuỗi các hoạt động tri ân với các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn Thủ đô. Mở đầu chuỗi hoạt động này Bệnh viện đã tổ chức đoàn khám bệnh cấp thuốc, tư vấn sức khỏe và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn Thủ đô cho 1500 đối tượng chính sách tại 9 xã, phường thuộc 8 quận huyện:

          Xã Phú Sơn, xã Sơn Đà - Huyện Ba Vì

          Xã Nam Phương Tiến - Huyện Chương Mỹ

          Xã Dũng Tiến - Huyện Thường Tín

          Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng

          Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy

          Phường Xuân Phương - Quận Nam Từ Liêm

          Phường Lỹ Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm

          Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai

Đoàn công tác gồm 30 y bác sĩ có kinh nghiệm được lựa chọn từ các khoa lâm sàng được tổ chức thành 10 bàn khám: Khám chuyên khoa mắt - tai mũi họng, răng, siêu âm, điện tim, bàn tiếp đón , cấp thuốc và 03 bàn khám tổng quát. Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ huy quân sự các quận, huyện, chính quyền các xã, phường tổ chức triển khai từng bước chu đáo được nhân dân tin tưởng, chính quyền địa phương đánh giá cao.

Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện TƯQĐ 108 xác định đây là một trong những hoạt động thường niên để góp phần thực hiện tốt chính sách với người có công, chính sách hậu phương quân đội và xây dựng thế trận lòng dân.

Với trình độ chuyên môn tốt, ý thức trách nhiệm cao của mỗi thành viên trong đoàn công tác đồng thời được sự ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, Bệnh viện đã hoàn thành tốt chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Thủ đô năm 2015.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác tại các địa phương:







Chia sẻ